• Giao hàng miễn phí
  • |
  • Thanh toán giao hàng tại nhà
Hotline: 094 234 1389

Showroom: 276B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách dịch vụ 5 ĐƯỢC khi mua sản phẩm tại Alowatch

✔ Được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng

✔ Được bảo hành 5 - 10 năm cho các sản phẩm

✔ Được đổi sản phẩm trong 15 ngày

✔ Được thay pin trọn đời, lau dầu bảo dưỡng miễn phí

✔ Được mua sản phẩm chính hãng 100%

I/ LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG TẠI ALOWATCH

➤ Bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế: Hỗ trợ bảo hành với bất cứ một lỗi nào do người dùng bất cẩn rơi vỡ, đồng hồ không hoạt động, sử dụng không đúng cách dẫn đến hư hỏng các tính năng của đồng hồ chúng tôi đều nhận xử lý sửa chữa thay thế linh kiện phụ kiện miễn phí toàn bộ (Lưu ý: Không áp dụng cho vỏ và dây đồng hồ).

➤ Bảo hành 5 - 10 năm cho các sản phẩm: Ngoài thẻ bảo hành quốc tế của hãng từ 1 - 2 năm/1 sản phẩm (Tùy theo thời gian bảo hành của hãng) Tất cả các sản phẩm khi mua hàng sẽ được tặng thêm gói bảo hành 5 - 10 năm đạt chuẩn quốc tế.

➤ Sản phẩm được đổi trong 15 ngày: Trong 15 ngày nếu sản phẩm vẫn giữ nguyên hiện trạng chưa được sử dụng quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác. Ngoài ra, có rất nhiều quý khách hàng mua tặng người thân nhưng do người thân không ưng ý xin vui lòng giữ nguyên hiện trang để đem đến đổi miễn phí sang sản phẩm khác (Trường hợp này áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng).

➤ Thay pin, bảo dưỡng: Mọi sản phẩm khi mua sẽ được thay pin trọn đời, lau dầu bảo dưỡng miễn phí cho lần đầu tiên.

➤ Sản phẩm chính hãng: Chúng tôi xin cam kết sản phẩm quý khách hàng được mua là 100% sản phẩm chính hãng, nếu phát hiện sản phẩm fake, nhái chúng tôi xin hoàn tiền và bồi thường gấp 10 lần. 

II/ ĐiỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Đồng hồ còn trong thời hạn bảo hành ngay tại thời điểm quý khách yêu cầu bảo hành

2. Quý khách vui lòng cung cấp phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành.

3. Phiếu/sổ bảo hành không tẩy xóa, sửa chữa và có thông tin sản phẩm chính xác, đầy đủ.

III/ QUY TRÌNH & THỜI GIAN BẢO HÀNH:

- Quý khách bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 098 2008 102 hoặc email: lienhe.alowatch@gmail.com để được hỗ trợ và hướng dẫn bảo hành. 

- Thời gian nhận bảo hành: Từ thứ hai đến thứ bảy, thời gian từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều (Trừ các ngày nghỉ lễ, tết)

IV/ KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

1. Thế nào là lỗi của nhà sản xuất?

Lỗi của nhà sản xuất (NSX) là các lỗi phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng do NSX gây ra. Cụ thể ở đây là các lỗi về máy móc bên trong đồng hồ: người dùng sử dụng đúng theo chỉ dẫn song đồng hồ hay bị hỏng vặt, đồng hồ lúc chạy lúc không hay đồng hồ không hoạt động đúng các chức năng như hướng dẫn.

2. Các sản phẩm đổi phải giữ nguyên trạng như ban đầu khi mua. Vậy nguyên trạng ban đầu là như thế nào? Nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên với các đặc điểm:

- Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu trầy xước.

- Còn đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kĩ thuật …

Tin tức liên quan