Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt dành cho quý khách cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, cửa hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 30 ngày được tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

– Sản phẩm mới mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất bán.

– Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.

– Đầy đủ các phụ kiện: Hộp, túi, tem, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng …

– Trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi sản phẩm lại cho Hanoi Watch. Đồng thời thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận sản phẩm khác qua đường dây nóng. Hotline: 094.234.1389

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

– Lỗi do người sử dụng.

– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, …) khi quý khách đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng. Vì vậy, quý khách cần kiểm tra 1 cách kỹ càng sản phẩm trước khi mua về.

Khách hàng mua làm quà tặng

Khách hàng mua làm QUÀ TẶNG: Trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm còn nguyên vẹn, không phát sinh lỗi, khách hàng được đổi lấy một mẫu có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn có sẵn tại cửa hàng. Chính sách này chỉ áp dụng với khách mua trực tiếp tại cửa hàng, không áp dụng khách hàng mua online:

(*) Tất cả các sản phẩm đổi trả đều phải giữ nguyên trạng như lúc ban đầu khi mua. Còn nguyên trạng như ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:

+ Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.

+ Đầy đủ các phụ kiện: Hộp,túi, tem, phiếu bảo hành …

Phạm vi áp dụng:

Áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu: Nobel, Reef Tiger, Alexandre Christie

LƯU Ý: chính sách trên chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần.